top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนKrit Buranayotchkul, MD.

NEW DOUBLO 2.0 คือ เครื่องอะไร? ดีไหม?

New Doublo 2.0 คืออะไร?

New Doublo 2.0 คือ เครื่องมือในการยกกระชับผิว ที่มาพร้อมกับ Synergy Effect เป็นการรวม 2 พลังงานสำคัญในการกระตุ้นคอลลาเจน ยกกระชับผิว ด้วย คลื่นเสียง - MFU (Micro Focused Ultrasound) และ คลิ่นวิทยุ - RF (Redio Frequency) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะเครื่อง Doublo 2.0 เครื่องแรกและเครื่องเดียวเท่านั้น

นอกจากนั้น New Doublo 2.0 ยังมีหัวที่มีลักษณะเป็นเข็มเล็กๆ หรือ Microneedle RF ที่จะมาช่วยเสริมการรักษาทั้งในแง่ของการยกกระชับผิว และปรับ Texture ของผิว ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น กระชับรูขุขมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียด ลดริ้วรอยตื้นๆ ได้อีกด้วย

New Doublo 2.0 คือ เทคโนโลยีในการยกกระชับผิวใหม่ล่าสุด ที่รวม 2 พลังงาน ทั้ง คลื่นเสียง MFU และ คลื่นวิทยุ RF ทำ 1 ครั้ง สามารถได้ทั้ง 2 พลังงานช่วยในการยกกระชับผิว และเป็นเครื่องแรกเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีนี้ ได้ผลดี ไม่เจ็บ ใช้เวลาในการรักษาน้อย
จุดเด่นของ new doublo 2.0 ยกกระชับผิว
จุดเด่นของ Doublo 2.0 คืออะไร ดีไหม

จุดเด่นของ New Doublo 2.0 คืออะไร? ดีไหม?

เทคโนโลยี MFU + RF Synergy เครื่องแรกและเครื่องเดียวของโลก

ปล่อยพลังงานแบบกระจาย + จุดร่วมกัน

  • ขั้นแรก ความถี่วิทยุ (RF) RF จะให้ความร้อนจำนวนมากที่ชั้นผิวด้านบน กระจายบนผิว

  • ขั้นสอง คลื่นเสียงแบบไมโครโฟกัส (MFU) MFU มุ่งเน้นไปที่ความลึกที่แน่นอน ในระดับชั้นผิวเป็นจุดๆ

Doublo 2.0 MFU+RF สิ่งนี้จะเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับขึ้นเป็นสองเท่า

การทำงานร่วมกันเพื่อสะสมความร้อน PRE-HEATING จนอุณหภูมิสูงขึ้นในระดับหนึ่ง จนเกิดกระบวนการที่โปรตีนรอบๆ เกิดการแปรสภาพ (Protein denaturation) และเกิดการหดตัวขึ้นจากความร้อน (Thermal Coagulation) กระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ และส่งผลให้ผิวเกิด การยกกระชับขึ้น


หัวยิงสามารถทำได้ 2 แบบ DOTS กับ LINE

เจ็บน้อยลง แทบจะไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ปล่อยพลังงานได้มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ทำลายชั้นไขมันได้ดีกว่า ได้ผลดีขึ้นกว่าเดิม


หัวยิง Microneedle RF

ช่วยเสริมการรักษาทั้งในแง่ของการยกกระชับผิว และปรับ Texture ของผิว ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น กระชับรูขุขมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียด ลดริ้วรอยตื้นๆ ได้อีกด้วย

New Doublo 2.0 เหมาะกับใคร

New Doublo 2.0 เหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่อยากยกกระชับผิวด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่รวม 2 พลังงาน MFU+RF มีแค่เครื่องนี้เครื่องเดียวเท่านั้น

  • ผู้ที่ทีปัญหา ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ไม่เฟิร์ม

  • ผู้ที่มีปัญหา ผิวดูไม่อ่อนเยาว์ แก่กว่าวัย ดูไม่สดใส

  • ผู้ที่มีปัญหา ไขมันส่วนเกิน หรือ เหนียงใต้คาง

  • ผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอยที่บริเวณลำคอ ผิวลำคอไม่กระชับ

  • ผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอยตื้นๆ

  • ผู้ที่มีปัญหา คิ้วตก เปลือกตาไม่กระชับ

  • ผู้ที่มีปัญหา รูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ

  • ผู้ที่มีปัญหา หลุมสิว

New Doublo 2.0 ช่วยเรื่องอะไร?

New Doublo 2.0 ช่วยยกกระชับผิวได้ด้วย 2 พลังงาน MFU+RF สิ่งนี้จะเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับขึ้นเป็นสองเท่า ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ กรอบหน้าชัดขึ้น ลดเหนียงใต้คาง ลดริ้วรอยตื้นๆ

หัว RM หรือหัวเข็ม ช่วยเรื่อง Texture ของผิว กระชับรูขุมขน รักษาหลุมสิว

ยกกระชับ Doublo 2.0 คืออะไร ดีไหม

New Doublo 2.0 ต่างจากเครื่องยกกระชับอื่นอย่างไร?

  1. HIFU - Ultraformer VS New Doublo 2.0 - Ultraformer จะเป็นการปล่อยพลังงานคลื่นเสียง MMFU (Micro and Macro Focused Ultrasound) เป็นลักษณะ Dots เพียงอย่างเดียว ส่วนรุ่นใหม่ MPT จะสามารถปล่อยได้ทั้ง Dots และ Line - Doublo 2.0 สามารถปล่อยพลังงานได้ทั้งแบบ Dots และ Line และปล่อยพลังงานมากกว่าแค่ HIFU เพราะสามารถปล่อยพลังงาน RF ร่วมด้วย ทำให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ทำลายชั้นไขมันได้ดีกว่า ได้ผลดีขึ้นกว่าเดิม ราคาใกล้เคียง แต่ได้ทำเทคโนโลยีใหม่กว่า พลังงานที่มากกว่า Ultraformer3 และ MPT

  2. MFU V - Ulthera VS New Doublo 2.0 - Ulthera จะเป็นการปล่อยพลังงาน HIFU เหมือนกัน แต่มี V-Visualization คือ จอที่สามารถบอกระดับชั้นผิว และพลังงานว่าอยู่ถูกชั้นหรือไม่ ทำให้อาจมีความแม่นยำมากกว่าเครื่องมืออื่นๆ - Doublo 2.0 มีเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่มีเฉพาะเครื่องนี้เท่านั้น คือ เทคโนโลยี MFU + RF Synergy เครื่องแรกและเครื่องเดียวของโลก จะเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับขึ้นเป็นสองเท่า เหมือนได้ทำ HIFU + Monopolar RF ไปพร้อมกันในครั้งเดียว ราคาที่ย่อมเยากว่า Ulthera

  3. MONOPOLAR RF - Oligio, Thermage VS New Doublo 2.0 - Oligio, Thermage จะเป็นการปล่อยพลังงาน Monopolar RF เพียงอย่างเดียว - Doublo 2.0 มีเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่มีเฉพาะเครื่องนี้เท่านั้น คือ เทคโนโลยี MFU + RF Synergy เครื่องแรกและเครื่องเดียวของโลก ปล่อยพลังงานแบบกระจาย + จุดร่วมกัน จะเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับขึ้นเป็นสองเท่า เหมือนได้ทำ HIFU + Monopolar RF ไปพร้อมกันในครั้งเดียว ที่สำคัญ เจ็บน้อยกว่า หลังทำแทบจะไม่บวม ไม่ต้องพักพื้น ใช้เวลาในการทำเร็วกว่า และราคาที่ย่อมเยากว่า Thermage

New Doublo 2.0 ต่างจากเครื่องมือยกกระชับอื่น โดยเป็นเครื่องแรกเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีที่รวม 2 พลังงาน ทั้ง คลื่นเสียง MFU และ คลื่นวิทยุ RF ทำ 1 ครั้ง สามารถได้ทั้ง 2 พลังงาน ช่วยในการยกกระชับผิว ราคาย่อมเยากว่า ทำได้หลายครั้งมากกว่า ได้ผลดี ไม่เจ็บ ใช้เวลาในการรักษาน้อย และมีหัว RM Microneedle ที่ช่วยเรื่อง Texture ผิว กระชับรูขุมขน หลุมสิวตื้นขึ้น
New Doublo 2.0 ดียังไง

New Doublo 2.0 มีหัวยิงอะไรบ้าง?

  1. FL - Focused Linear เป็นการปล่อยพลังงานแบบ MFU โดยสามารถปล่อยพลังงานได้ 2 แบบ - Dots แบบจุด พลังงานสูง - Linear pattern เป็นเส้นตรง จะครอบคลุมพื้นที่ในการรักษาได้มาก เน้นการเก็บกระชับ ยกแก้ม ลดความหย่อนคล้อย ลดร่องแก้ม ยกคิ้ว ลดแก้มห้อย

  2. SD - Synergy Dotting เป็นหัวยิงแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นลิขสิทธ์เฉพาะของเครื่อง New Doublo 2.0 เท่านั้น - เป็นการปล่อยแบบกระจาย + จุดร่วมกัน ให้เกิดภาวะที่เรียกว่า Pre-Heating ทำให้เกิดความร้อนทั่วๆ บริเวณ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพิ่ม Tissue Response หลังจากนั้นจะปล่อยพลังงาน MFU ออกมาเป็นจุด เพื่อเสริมการทำงานระหว่างกัน ได้ผลดี ทำให้ผิวแน่นกระชับ ลดริ้วรอย ที่สำคัญ MFU+RF Synergy Effect สิ่งนี้จะเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับขึ้นเป็นสองเท่า - สามารถทำคู่กับหัว FL เพื่อช่วยเสริมให้ผลการยกกระชับของหัว FL ยิ่งดีขึ้นได้ด้วย

  3. RM - Microneedle RF เป็นการปล่อยพลังงานผ่านเข็ม ปล่อยพลังงานวิทยุเป็นผ่านปลายเข็มที่อุณหภูมิ 60-70 องศา กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวที่ลึก ช่วยยกกระชับผิว และที่สำคัญช่วยเรื่องความเรียบเนียนของผิว นำมาใช้รักษาหลุมสิว และกระชับรูขุมขนได้ด้วย


New Doublo 2.0 เจ็บไหม?

  • เจ็บน้อยกว่าเครื่องมืออื่นๆ มาก ในการทำหัว FL และ SD

  • อาจรู้สึกเจ็บมากขึ้นในบริเวณเหนียงใต้คาง และหัว RM Microneedle เนื่องจากเป็นหัวเข็ม

  • ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล และพลังงานที่คุณหมอปรับใช้ในแต่ละเคส

New Doublo 2.0 หลังทำเป็นอย่างไร?

  • อาจเห็นผลหลังทำทันทีได้ประมาณ 20% และจะเห็นผลดีขึ้นภายใน 1-3 เดือน

  • หลังทำ New Doublo 2.0 จะมีอาการบวมแดงเล็กน้อย จะค่อยๆ ดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติภายใน 1-2 ชม.

  • หลังทำ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่มีแผลหลังทำ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถแต่งหน้าได้


New Doublo 2.0 ควรทำกี่ครั้ง?

  • การยกกระชับผิวด้วย FL+SD เบื้องต้นแนะนำ 1-2 ครั้งต่อปี ห่างกัน 6-12 เดือน/ครั้ง

  • การรักษาหลุมสิวด้วยหัว RM แนะนำ 3-5 ครั้ง ห่างกันประมาณ 4 สัปดาห์ขึ้นไป/ครั้ง

  • การกระตุ้นคอลลาเจนผิว ด้วยจำนวนช็อตที่ไม่เยอะมาก เน้นการดูแลผิว และช่วย Maintain ความอ่อนเยาว์ อาจทำได้ถี่มากขึ้น แนะนำปรึกษาแพทย์อีกครั้ง


New Doublo 2.0 ราคาเท่าไหร่?

ราคาเริ่มต้น 9,990.- ขึ้นอยู่กับจำนวนช็อตและ โปรแกรมในการรักษา


สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม การใช้พลังงานที่เหมาะสม ซึ่งจำเป็นต้องทำโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ เพราะฉะนั้นการพบคุณหมอเพื่อปรึกษาก่อนตัดสินใจทำ สำคัญเสมอ

คลินิกของเรามีครื่องมือที่หลากหลายรองรับ จึงทำให้คนไข้มีทางเลือกในการรักษามากขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

"ทุกเทคโนโลยี เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อใช้กับคนไข้เสมอ"

━━━━━━━━━━━━━━━

ติดต่อขอรับคำแนะนำหรือนัดหมายแพทย์ล่วงหน้า

Little Walk Bangna

098-271-7778

Line: @kritthadaclinic



0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page